โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร
ข้อมูลทั่วไป
1.เพศ
ชาย
หญิง
2.อายุ
ต่ำกว่า 18 ปี
18 - 35 ปี
36 - 60 ปี
61 ปีขึ้นไป
3.การศึกษา
ประถมศึกษา หรือต่ำกว่า
มัธยมศึกษาตอนต้น
มัธยมศึกษาตอนปลาย/ปวช
ปวส./อนุปริญา
ปริญญาตรี
สูงกว่าปริญญาตรี
4.อาชีพ
อาชีพอิสระ
เจ้าของกิจการ
พนักงานบริษัท
ข้าราชการ
พนักงานรัฐวิสาหกิจ
นักเรียน/นักศึกษา
ด้านขั้นตอน/คุณภาพการให้บริการ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
1. ขั้นตอนการให้บริการไม่ยุ่งยาก/มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำและอำนวยความสะดวกขั้นตอนการให้บริการ
2. ความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการ
3. มีการให้บริการตามลำดับก่อน หลัง
4. ได้รับบริการที่ตรงตามความต้องการ
5. ได้รับบริการที่คุ้มค่า/ได้รับความพอใจต่อการให้บริการ
ด้านบุคลากร/เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
6. เจ้าหน้าที่มีความรู้ ความสามารถ และความชำนาญเฉพาะทางในการ ให้บริการ
7. เจ้าหน้าที่มีความเอาใจใส่ ยิ้มแย้มแจ่มใส มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี และพร้อมที่จะให้บริการ
8. เจ้าหน้าที่มีความซื่อสัตย์สุจริตในการปฏิบัติหน้าที่ เช่น ไม่ขอสิ่งตอบแทน
9. เจ้าหน้าที่มีการให้บริการอย่างเท่าเทียม ไม่เลือกปฏิบัติ
10. จำนวนเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการเพียงพอ
ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
11. การจัดการสถานที่ในแต่ละจุดของการให้บริการประชาชน มีความสะดวก และเหมาะสม
12. คุณภาพและความทันสมัยของอุปกรณ์/เครื่องมือ
13. สิ่งอำนวยความสะดวกโดยรวม เช่น ห้องน้ำ ที่จอดรถ โรงอาหาร ป้ายบอกทาง
14. อาคารสถานที่ สิ่งแวดล้อม มีความสะอาด และสวยงาม
15. ความปลอดภัยของสถานที่โดยรวม
ส่วนที่ 3 แบบสอบถามเกี่ยวกับข้อเสนอแนะและความคิดเห็นต่อการให้บริการ เพื่อโอกาสในการพัฒนาหน่วยงาน (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
ควรมีระบบการให้บริการโดยใช้ระบบอิเล็กทรอนิกส์ เช่น ระบบการจองคิวล่วงหน้าได้ เป็นต้น
ควรมีการสั่งและเบิกจ่ายยาด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ รวมถึงการจัดส่งยา
ควรมีช่องทางในการให้บริการติดต่อสอบถาม/ให้คำปรึกษา/หลังการรับบริการ
ควรมีเจ้าหน้าที่ในการให้บริการ คำแนะนำ ขั้นตอนในการให้บริการ
อื่น ๆ
การประเมินของท่านมีประโยชน์ต่อส่วนรวมในการช่วยพัฒนาระบบบริการสาธารณสุข